Quản trị Quan hệ khách hàng - CRM
TNM cung cấp đầy đủ các công cụ giúp doanh nghiệp quản trị và khai thác hiệu quả tập dữ liệu khách hàng. Từ việc thu thập khách hàng tiềm năng cho đến quản lý báo giá, cơ hội, hồ sơ thầu, khách hàng và chăm sóc khách hàng.

Cung Cấp Đầy Đủ Các Tính Năng Quản trị Quan hệ khách hàng - CRM

QUẢN LÝ TIỀM NĂNG
Giúp thu thập và quản lý tiềm năng của doanh nghiệp từ nhiều nguồn khác nhau và phân loại theo mức độ tiềm năng và sản phẩm quan tâm.

QUẢN LÝ CƠ HỘI
Giúp khai thác và quản lý các cơ hội bán hàng từ tiềm năng và khách hàng. Cơ hội được cập nhật, chăm sóc để tiến tới báo giá cho khách hàng.

QUẢN LÝ BÁO GIÁ
Giúp theo dõi toàn bộ quá trình làm báo giá cho khách hàng với các thông tin khảo sát nhu cầu, tài liệu liên quan , sản phẩm / dịch vụ cùng các chi phí liên quan

QUẢN LÝ HỒ SƠ THẦU
Giúp khởi tạo và quản lý toàn bộ tài liệu và thông tin tham gia các gói thầu thuộc ngân sách nhà nước hoặc từ các công ty.

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
Giúp quản lý toàn bộ thông tin chi tiết về khách hàng để việc tìm kiếm, bán hàng và chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả và thuận tiện

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Hỗ trợ các hoạt động chăm sóc trước, trong và sau bán hàng giúp tăng mức độ hài lòng và trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm của doanh nghiệp

QUẢN LÝ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
Công cụ giúp linh hoạt các chương trình khuyến mại theo sản phẩm hoặc theo đối tượng khách hàng, tự động áp dụng cho các khách hàng đủ điều kiện được hưởng.

BÁO CÁO
Cung cấp dasboard, báo cáo phân tích đa chiều giúp đánh giá hiệu quả và hỗ trợ quyết định
Các Ưu Điểm Nổi Bật Của Chức Năng
Quản trị Quan hệ khách hàng - CRM
Quản lý toàn bộ quy trình và dữ liệu khách hàng
TNM-CRM cung cấp đầy đủ công cụ giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ dữ liệu và quy trình liên quan đến khách hàng - tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp.
Phòng Marketing / CSKH
- Tạo khách hàng tiềm năng
- Nhập khách hàng tiềm năng từ file excel
- Cập nhật thông tin chăm sóc tiềm năng
- Tìm kiếm, thống kê tiêm năng
Phòng kinh doanh
- Tạo và cập nhật cơ hội từ tiềm năng, khách hàng
- Tạo và cập nhật hồ sơ thầu từ tiềm năng và khách hàng
- Tạo và cập nhật báo giá từ tiềm năng, khách hàng
- Đặt lịch hẹn với tiềm năng, khách hàng
- Giao việc cho nhân viên cấp dưới
- Nhắc lịch hẹn, lịch gửi báo giá,…
- Chuyển đổi tiềm năng thành khách hàng
- Cập nhật thông tin chi tiết khác hàng
- Theo dõi chăm sóc khách hàng
- Tìm kiếm thống tin, báo cáo thống kê
Quản lý
- Phê duyệt hồ sơ thầu
- Phê duyệt báo giá
- Xem dashboard tổng hợp, báo cáo phân tích, thống kê
- Tìm kiếm thông tin




Báo cáo phân tích tổng hợp hỗ trợ quyết định
TNM CRM cung cấp các dasboard tổng hợp và báo cáo phân tích giúp hỗ trợ ra quyết định nhanh chóng chính xác
- Dashboard tổng hợp khách hàng tiềm năng
- Dashboard tổng hợp báo giá
- Dashboard tổng hợp khách hàng
- Báo cáo phân tích khách hàng
- Báo cáo phân tích chăm sóc khách hàng
Phân quyền dữ liệu, bảo mật thông tin
TNM CRM cho phép phân quyền theo dữ liệu truy cập và chức năng giúp đảm bảo an ninh, an toàn về dữ liệu
- Nhân viên chỉ được truy cập dữ liệu được giao phụ trách
- Quản lý được phân cấp truy cập dữ liệu của đơn vị mình phụ trách
- Người dùng chỉ được truy cập các chức năng được cho phép




Tự động nhắc việc
TNM CRM tư động nhắc các công việc liên quan đến CRM giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng
- Nhắc các lịch hẹn với khách hàng trong tuần, trong tháng
- Nhắc các báo giá đến hạn phải gửi khách hàng
- Nhắc sinh nhật khách hàng
- Nhắc công nợ khách hàng
Quay số: 0889 889 788 hoặc email đến info@tringhiatech.vn
để được tư vấn và dùng thử miễn phí