Lắng nghe, Thấu hiểu, Tư vấn , Triển khai
Giải pháp phù hợp cho từng Doanh nghiệp

Từ kinh nghiệm thực tiễn triển khai các giải pháp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, Trí Nghĩa đã đúc rút và xây dựng giải pháp Quản trị doanh nghiệp TNM xuất phát từ chính các yêu cầu thực tế của khách hàng - từ các cấp quản lý (CEO) cho đến các nhân viên.

Các Phân Hệ Trong TNM

Phần mềm Quản trị Khách hàng - TNM CRM
TNM cung cấp bộ công cụ quản lý toàn bộ quy trình CRM bao gồm tiềm năng, cơ hội, báo giá, khách hàng và chăm sóc khách hàng
Phần mềm Quản lý Mua hàng - TNM PO
TNM cung cấp các chức năng quản lý toàn bộ hoạt động mua hàng hóa và dịch vụ tại doanh nghiệp
Phần mềm Quản lý Bán hàng - TNM SO
TNM cung cấp đầy đủ các chức năng quản lý hoạt động bán hàng hóa / dịch vụ cho khách hàng
Phần mềm Quản lý Kho - TNM WMS
Theo dõi và quản lý toàn bộ các hoạt động nhập và xuất hàng hóa
Phần mềm Quản lý Tài chính - TNM FIN
Phân hệ Tài chính giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi được các hoạt động tài chính diễn ra hàng ngày như thu / chi / phải trả nhà cung cấp / phải thu khách hàng
Phần mềm Quản lý Nhân sự - TNM HRM

TNM HRM cung cấp các công cụ và chức năng để hỗ trợ các quy trình quản lý nhân sự hiệu quả, bao gồm tuyển dụng, hồ sơ nhân sự, đánh giá nhân viên, đào tạo, chấm công và lập bảng lương.

Phần mềm Quản lý Dự án - TNM PM

Giúp quản lý giao việc và theo dõi được tiến độ hoàn thành công việc của từng nhân viên, đội nhóm

Phần mềm Quản lý Sản xuất - TNM MES
TNM cung cấp các chức năng quản lý hoạt động sản xuất tại doanh nghiệp

Mô hình tích hợp và chia sẻ dữ liệu giữa các phân hệ

Liên hệ Hotline 0889 889 788
Hoặc để lại thông tin để được tư vấn miễn phí